Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Ngắm "thắt họa treo am tường" LG OLED 55-inch trước tiên tại IFA

Ngắm "tấm họa treo thông tỏ" LG OLED 55-inch đầu tiên tại IFA

 Bữa qua, hãng LG tuyên tía   âmpli công suất   đệ trình làng mẫu TV OLED 55-inch treo thông suốt trước tiên tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức trong suốt kì cọ này. 

 

Theo LG, TV OLED tiễn thằng Gellery hạng hãng sẽ là mẫu ta TV OLED 55 inch trước tiên có thể treo thông. Y có khuông viền lòng vòng, bên dưới sườn là hệ thống âm thanh 2.2 chênh theo đả nghệ loe Canvas mới hạng LG.

LG nói rằng mẫu ta TV nào sẽ như đơn "thắt họa vô giá như", nên gia tộc đặt gã cho sản phẩm là Gallery (tức thị buồng trưng trưng choán). Ở chế độ Gallery Mode, TV tặng phép người tính tình nhắm nhía dòm những hình ảnh kỹ trần thuật số mệnh phân giải cao mực cạc bức họa mực tàu danh thiếp họa sỹ nổi tiếng như Vincent kêu Gogh và Paul Gauguin – hoặc một giản là tính hạnh cỗ sưu xấp những tấm ảnh của chính bạn tạo vào.

 TV OLED Gallery của   âm thanh hội thảo   coi như đơn "thắt họa vô giá" 

&Quot;TV OLED Gallery thứ chúng trui là một sự pha nhào hoàn hảo thứ nét xinh toàn tế, chồng lượng hình ảnh có chửa tầng giàu và hệ thống âm que thực như nhập vai", Havis Kwon, chủ toạ và là tổng giám đốc đả ty LG Electronics Home Entertainment, cho biết. &Quot;Sản phẩm đặt tơ màng mưu xinh và xây dựng hoàn hảo nào là đơn tỉ dụ tuyền ràng phăng khả hoặc nghĩ xa hơn cụm từ thường nhật cụm từ chúng tôi và khả hay là tiễn lại cho người xài dùng một dẫn giải nghiệm khác biệt.&Quot;

TV Gallery sẽ mở mang dòng sản phẩm OLED hiện tại mức LG. Đánh ty cữ giới thiệu mẫu ta TV OLED 55 inch trước hết tại sự kiện CES 2012 và sau đó là danh thiếp mẫu ta TV Curved OLED tại CES năm nay.

Mẫu ta TV OLED 55 inch thứ hãng giàu giá như bán 10.000 USD và hẵng xuể nửa tự đầu năm nay. LG buộc đầu thừa nhận một xuể dọc tặng mẫu TV Curved OLED tự tháng 4 tại Hàn Quốc, và Best Buy hẵng nửa mẫu ta máy nào là vào tháng 7 với ví 15.000 USD.

Samsung cũng có sản phẩm OLED hao hao và tấm đầu nửa mẫu ta TV Curved OLED 55 inch mức hãng tại Mỹ đồng giá 9.000 USD ra tháng trước. TV Curved OLED mực Samsung nửa tại Hàn Quốc vào tháng 6 đồng ví 13.000 USD, mấy tháng sau khi biểu diễn lượt đầu tại CES 2013.

Gần đây, Samsung hẹn sẽ thương mại hóa màn ảnh toan dạng to UHD 98 inch và màn hình UHD 31,5 inch tại IFA.

Cũng tại IFA, LG dự định sẽ giới thiệu máy tính hạnh bảng LG Pad 8.3-inch.

 Hoàng Lan 

 Theo PcMag 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét