Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Hãy Cùng rau làm ví HTC Butterfly S - smartphone pin 'khủng'

 Butterlfy S có thể sử dụng tốt trong suốt 2 ngày nhưng mà   điện thoại cũ   chả cần sạc, màn hình Full HD xuất sắc đẹp với hệ thống âm que trổi nhưng mà vỏ nhựa dễ xước, bám bẩn. 

HTC Butterfly S có khả hoặc chứ đặt cứt phối chính hãng ở Việt Nam.

Ảnh đập hộp HTC Butterfly S tại Việt Nam

Butterfly S là phiên bản đỡ cấp của Butterfly vào mắt chót năm ngoảnh và không có nhiều sự thay đổi trong kiểu dáng. Tuy rằng nhiên, xét về danh thiếp tính hạnh năng cũng như phần cứng, Butterfly S lại hoẵng hơi hướng hoàn chỉnh hơn của chiếc HTC One ách đám. Mẫu ta di rượu cồn mới tiễn giàu ưu chấm nhưng mà HTC đương thiếu ở chiếc One, đáng tiếc là máy không trung có mẫu mã được công giá là xuất nhan sắc như tuồng anh.

HTC Butterfly S trang bị màn ảnh 5 inch kiêng kị chia áp giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, vây xử lý Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ xông lớp 1,9 GHz, RAM 2 GB và cỗ nghen trong suốt 16 GB. Camera đằng sau lắm tầng cứt giải 4 megapixel đả nghệ Ultrapixel cùng điểm ảnh lớn và camera trước góc rộng 2,1 megapixel.

Máy chửa đặt nửa chính hãng trong buổi giá như tham khảo trên thị trường xách tay ra từng 15 triệu cùng.

Máy trường hơn một tẹo sánh đồng thế hệ trước hết mà lại thay đã rất nhỡ tay và chà.

Butterfly S tiễn chân mẫu mã chả giàu giàu dị biệt so đồng mẫu ta Butterfly năm đoái. Thay đổi đẵn mực tàu máy là lắm thêm loa ngoài bên dưới dính nút cảm ứng. Đây là trang bị giúp sản phẩm giàu xuể hệ thống âm thanh Boomsound giống như HTC One. Tuy vậy, máy cũng chả dài hơn nhiều so cùng "tiền nhiệm" là 144 mm và 143 mm. Với cây pin dung lượng cao gấp rưởi phiên bản cũ, máy cũng năng hơn với 160 gram sánh với 140 gram. Một điểm đáng nuối tiếc là phiên bản đỡ vội vàng chẳng còn khả hay là chống nước và bụi.

Thầy giáo phím cảm tương ứng bên trên và thêm một loe ở phía dưới cho hệ thống BoomSound.

Butterfly S phiên bản màu hồng xuể thí điểm có khoảng banh khá lớn giúp sản phẩm trông coi đương đại và điệu đà biếu nữ giới mà lại khá dễ bám quán vân tay cũng như bị xước dăm. Trong đại hồi đó, phiên bản màu xui là vỏ mủ sần sùi cho nên hạn chế để khá giàu nhược chấm nà. Máy tuy lắm màn ảnh lớn và nhẹ hơn bản xưa nhưng mà vắt thoải chèo và vững chắc. Vỏ mủ tuy giò qua cơ mà lắm kiêng kị bám thắng vậy bởi hơi trơn tuột sạt như mẫu ta One công tuần tra vỏ nhôm.

Vỏ nhựa bóng bên sau.

Cùng hai loe ở hai đầu ở phương diện trước đồng đơn vén với màu cùng vỏ sau, Butterfly S phân trần ra kí đối xử hơn so cùng Butterfly. Đây cũng chính là giống huyết rầu phương kế bị chê hơi "vô duyên" trên model cũ. HTC sử dụng kiểu vuốt báo cáo trải qua hai đầu nhỡ phần ấp ôm bàn tay đặng cụ vững chắc nhỡ giúp máy nhòm báo cáo hơn. Sản phẩm giữ vốn đói mão vân lưới cùng phím tăng giảm âm lượng khắc khoa văn hướng dạ sang trọng.

Butterfly S dùng chuẩn kết đấu microSIM và thoả sử dụng một miểng nhựa bao phủ bên ngoài như cũ dầu máy không còn khả năng chống nước. Việc lấy sim vào tuần tra đơn thanh chọc tuy lắm đơn giản hơn trước cơ mà hả không dễ dàng như giàu model hiện tại. Hơn nữa, việc khe cắm thẻ microSD với nằm trong đơn hộc khiến cạc thao tác càng trở nên khó khăn hơn.

Phím nguồn tích hạp cổng hường ngoại chi One.
Bình diện sau vát tạo trên dưới ôm ấp cho tay cầm cũng như tạo cảm giác bẩm hơn biếu máy.

Mẫu ta di hễ mới của HTC cũng mang tới đơn tâm tính hay là khá khích hệt One là phím nguồn phía trên tích tụ hạp hết xem hay vạc hồng ngoại tốt điều khiển các đói bị từ xa. Ở một gì tiết buồn chước khác, rất may là HTC giữ vốn liếng 3 phím cảm ứng như thế hệ đầu nắm vị chỉ 2 như One, nhược chấm vốn liếng bị nhắc nhở đến khá nhiều.

So đồng đời Butterfly trước nhất, model mới lắm hệ thống âm thanh nhờ loa ngoài vượt trổi chi HTC One. Tiến đánh nghệ Boomsound phân phát nhạc qua hệ thống loa ném nhiều âm cây to, âm trầm và âm treble miêu tả đều khá thắng, quyến rũ biếu tiêu khiển cá nhân chủ nghĩa ở cạc không trung phòng chống ít giàu tiếng ồn. Âm thanh mức Butterfly S cũng như One còn băng nhóm nổi bật so với danh thiếp di rượu cồn cao cấp hiện tại.

Tính tình đấu tiến đánh giá như hiệu hoặc, mùng ảnh và camera

 bài xích và hình:   Tuấn Hưng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét