Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cùng hát đồng nhau và những gác nàng “phạt hỏa”: đẩy chứa chấp lắm hệ lụy

 Nên thành ra, những đẩy chứa phía sau sàn diễn "hát cùng rau" hở là đơn bài xích nhúm nan áp giải vì chưng lẽ kia quan chức hay là chỉ giàu dạng xử phân phát hành ta chính phứt những mùa việc "xuể", như viên chức chớ giao kèo, hát nhạc cấm, quy hàng   âmpli công suất   không trung đủ ánh sáng, tiếng ồn quá thứ và bật cửa quá hiện nay quy toan nhưng ôi thôi… hát với nhau và những o nàng "phân phát hỏa" 

 1. Như mình đã nói trong bài trước, mỗi canh "phân phát hỏa" trong cạc quán "ca đồng rau" đều nhiều khách ruột của trui. Phần đông là những ông "tóc muối có hơn chi tiêu" cơ mà nhẹ túi, sẵn sàng giống trưởng triệu tệ nạn tiền "bông", chửa kể tiền "boa" cho các cô "phân phát hỏa". Vân, đánh "vạc hỏa" biếu một đầu hàng ca với rau ở đụn vấp váp, thuật: "mặc dầu chẳng nhiều lương, nhưng quản lý vấy quy định phường em mỗi tối giả dụ công sao biếu khách khứa uống ít nhất là 1 thùng bia thời mới tốt chia tiền "bông". Nếu là khách ruột thời khỏi lo do hụi đền rồng đi đông người. Đương gặp bữa khách khứa ruột chớ đến, em nếu như đi show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ định hạng".

Chạy show ở đây nghĩa là cứ ngồi bàn nào là 15, 20 phút, kiêng xuể vài ba "bông" thời cô "vạc hỏa" lại dạo lý do xuể phai sang bàn khác. Phải quy hàng ế khách khứa, chỉ nhiều mấy bàn thời danh thiếp canh "phạt hỏa" lại giở chiêu: "Anh ưa bài hệt, em ca biếu anh". Hẳn nhiên chập canh lên ca, lẽ nào khách khứa lại không cho bông tặng canh, chưa tường thuật những gác "vạc hỏa" khác cũng chộp ra biếu phải gặp khách dễ tính toán. Diệu, đả chung với Vân, nói: "trông coi thế mà hổng phải cầm cố. Nhiều đêm hát bội em mỗi đứa chỉ đặng 30 ngàn, chẳng đủ ra bộ tiền xe ôm ấp, chưa thuật khách khứa van đàn em uống bia cơ mà mồi là nĩa đậu phụng rang, đứa nào là đứa nấy chiêm bao gần tạ thế".

Theo độ hiểu hạng tớ, khác với những gác bán bia ấp ôm, gái "phạt hỏa" ngoài việc nếu như có ngoại hình, biết cách thưỡn thẹo, biết "nịnh nọt" khách khứa, các canh đang giả dụ đầu tư tri thức chạy âm nhạc, thậm chí nếu biết khiêu vũ và quan yếu nhất là biết rứa nép bụng lý của khách trong chuyện ca ca. Diệu, chẳng hạn, khách khứa ruột của o là đơn người đồ ông 57 giai đoạn, tên Chín - đền rồng xuể gọi là Chín "phế liệu hồn" vì chưng ông nào giàu vựa sắm nửa phường ve chai ở quận 12. Mỗi một kè, ông Chín "phế liệu cái thần hồn" đến dãy 2 lượt và dọ nào là cũng thế, mỗi khi hát ông tiến đánh thường xuyên đơn hơi 3, 4 bài, "bông" lên đếm giò thắng.

Vân thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng huých những bài xớt mướt như "Nhẫn cỏ giao em", "Đêm bòn thức giấc linh nghiệm", "Hoa lộn xộn nhà nường" bởi vậy cứ chộ ổng ra, hắn lại sát vai kề bâu: "Anh Chín ca bài xích "Áo em chửa thây kệ một bận béng anh". Nhé anh hát bài đó em xúc động lắm". Anh hùng sang trọng cửa quan lụy mỹ nhân, Chín "truất phế giờ hồn" bu ly bia lên, đánh đơn cái ực rồi bước vào sàn diễn, vồ diễn quân. Diệu nói: "mỗi dọ hình đến, tiền bông, tiền bia, tiền bo, chứ lần nè dưới 5 triệu".

 

ca sĩ thật khách khứa phanh bạn phe phái “lên bông” biếu bia.

 

 2. Khác cùng gái "phân phát hỏa", đệ ngần văn hóa phục dịch như chơi o nào là băng nhóm quá tìm kiếm 9 - thậm chấy nhiều cô mới học tìm kiếm 3 - thì những cô MC ở những dãy hát cùng rau có khá hơn. Lắm canh hử học trưởng lùng 12 hoặc còn học bừa học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, tạo vật nói lưu loát, MC còn ghẹo tâm tính cỡ vày khách khứa ruột của quy hàng nổi lắm cách ứng xử sao tặng khách liền chấp thuận.

Phương là MC tại một dọc ca đồng nhau ở bình phẩm nhành, nói: "có ông vào hàng, thẳng tính lựa nơi ngồi một mực, nối viên, "phát hỏa" cũng khăng khăng thành thử chốc ổng điện thoại, em giả dụ xếp đặt thắng đại hồi ổng vào là nhiều bàn, có đấu hòn phục mùa thẳng băng. Nhiều ông hồi đến thời hãy nhậu "tăng 1" ở đơn nơi khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy đến bến". Tao hỏi: "quẫy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm ấp eo, vỗ mông, sờ đùi, bất kể MC, đấu hòn hoặc phân phát hỏa".

Mang tay chỉ qua đơn cô "phân phát hỏa" đứng cận đấy, Phương nói nối: "Ổng là khách khứa ruột mực con Kim nào là nà". Theo nhời Kim thì Mặc dù quậy, mà ông khách nè rất dễ xem trong việc "lên bông", thậm chí "phân phát hỏa" nuốm đơn cầm cố đoá cho đều biếu danh thiếp lạc đả, ổng cũng nom là chuyện rỏ! Minh, lạc công organ, tường thuật: "có ông nằm mê quá, lên hát cốp nổi cú giò, báo hại mình đồ theo muốn chết thật. Nhỉ cố ổng đương phản kháng tôi "một nốt bẻ kép không trung biết" mà cũng trưng được vô ban nhạc".

Giàu bà khách khứa suýt soát 50 giai đoạn, van Minh hát bộ bài xích "chia tay hoàng dứa". Bọn phai tuồng lại tía bốn dò song bả hử chứ vô được nhịp. Hẳn là quê mặt đồng bạn phe phái, bả xoay sang chửi Minh: "nạ! bộ mi tâm tính nhởi tui hẵng? Nãy bây giờ tui lên gần 200 ngàn tiền đoá rồi biết không trung. Tụi cà chớn". Tức tới ói huyết mà Minh nếu như im bởi vì phải phản nghịch ứng lại thì rầu là cái đứt vì chưng nhẽ ở quy hàng nào là, ban lạc, "phạt hỏa" chẳng nổi báo thù lao, tất thảy sống vào tiền "lên bông" hạng khách!

Nhiều cô tiếp hòn, "vạc hỏa" tại một quán hát đồng rau ở đường quang đãng Trung, quận Gò Vấp đôi khi đã kể lại cốp chuyện quách đơn ca sĩ trong suốt dây, tã vừa bước vào sân khấu trong trang phục váy ngắn, áo thun đay nghiến lỗ lã thì ngay lập tức quy hàng xê ri khách nhậu ùa lên kèm cùng những tiếng rục tay, huýt địch inh ỏi.

Bài xích hát nhưng canh ca sĩ trình bày hôm ấy là bài bác "Tình thôi xót xa". Lỡ ca, canh lỡ nhún mình khiêu vũ theo trải nhạc. Bên dưới, thiệt khách rục tay, gụ ăn khua đĩa, đập bàn ỏm ầm. Hát gần nửa bài bác thời một thanh niên tay gắng "đoá" béng tràn cung mây lên tặng, song song kéo ghì cô hát sĩ ra áp người tớ rồi hôn búa xua. Chưa trưởng, anh min ở luôn lại sân khấu và "múa minh họa" kè cách lắc lư loạn xạ. Tức thời, tìm âm thanh hội thảo  trống rỗng trước sân khấu biến thành sàn nhảy. Kiêng cặp trai nữ, hay là nam trai, nữ nữ, xoay cuồng dancing chuồn. Nhiều ông chả biết dancing theo áp tống giống, chỉ thấy chân đá, tay giành nghỉ như xấp võ… Thiếu sớt khiến giàu kẹp lỡ nhảy vừa giả dụ lét mắt dè dạo bởi không trung may giả dụ trúng đơn củng keo kiệt mức ông thì nom như oan ức gia từ bỏ trên trời rớt xuống!

Tuy rằng nhiên, đấy chỉ là những chuyện lặt vặt. Lắm mùa loạn đả, thậm chấy đâm ra chặt đẹp hãy xảy vào ở những dính dáng hát với nhau nhưng mà căn do phần nhiều là "con gà mỏ ác rau tiếng gáy". Diệu kể: "Bữa đó, chả giả dụ là ngày mực tàu ông Chín "truất phế liệu chừng" thành thử em ngồi với một bàn khác. Ai dè nửa kiếm ổng vô. Ép gặp anh bên mép còn choàng tay ấp ủ vai em, mặt ổng hầm hầm vì vậy em xin phép thuật sang bàn với ổng. Cầm cố cơ mà khách khứa chả chịu. Họ nói "cỗ tụi anh chứ lắm tiền boa biếu em sao nhưng em phải qua đồng tên tía bá cơ".

Chộ chứ khí găng, MC giả dụ đứng vào dàn xấp bằng cách bảo nhỏ cùng những bởi vì khách khứa trong bàn cơ mà Diệu đang ngồi, rằng "ông tươi đấy là… anh họ hạng Diệu. Ổng đang bực tao vì chuyện đánh háp chẳng hổng lắm chi đâu". Nếu qua đời gần 10 phút, Diệu mới sang phanh bàn ông Chín "truất phế liệu cái thần hồn" mà lại cái giá như nếu ra điều là Chín "truất phế liệu cái thần hồn" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, chứ ca, không "lên đoá", chớ "boa", đang bàn bên tê van xem tiền, kèm cặp theo vố nói "thề thốt chứ bao bây giờ bước vô đây nữa".

Đơn chuyện khác, xảy ra tại đơn dọc “hát đồng rau” trên đường nai lưng Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt lúc nhỡ nhậu vừa nghe vọng cổ thì xảy vào mâu thuẫn đồng hai que niên ở bàn đằng mé. Nhời sang trọng tiếng lại, đơn trong hai que niên nà đổ chết thật ông T rồi sau chập tỉnh giấc rượu, anh ta đến kia quan lại làm an thú tội. Huơ, "phân phát hỏa" tại một dính dấp hát cùng nhau ở quận 3, thuật: "chốc có bia, rượu ra, khách khứa rất dễ nổi giận. Em hẵng cỡ chứng kiến đơn người đăng tải ký hát mà bởi vì trước đó đã có 4 người khác đăng tải ký cho nên MC nói nếu đợi chờ. Thay là anh mỗ đồng bạn phe quậy kì cọ cách đập ly, đập vỏ chai bia, ẩn sinh bàn độn khiến khách khứa bỏ phăng cả".

Tuy nhiên, đỗi kinh hồn nhất cụm từ lắm o gái "phạt hỏa" giò phải là chuyện bị bắt uống bia, bị sờ mó hoặc khách khứa đánh nhau vị giành giật gái gú, mà là chuyện tặng vay nhẹ lời. Khuơ tường thuật: "tụi em mỗi đứa ít ra phải giàu 3 cỗ áo quần thắng thay đổi, có chửa kể giày dép, phấn son, rồi tiền thuê nhà, tiền tớp uống, tiền xe ấp ôm nếu giò giàu xe cộ riêng, lại đang tiền xuể thỉnh thoảng gửi về tặng gia ách".

Cùng những cô "phạt hỏa" mới chân ướt chân tuyệt vời ra nghề, chưa lắm khả hoặc trang bị cho tao thì con đàng ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" giả dụ giò muốn (hay là chưa muốn bán dâm). Ở một số phận dọc, vay mượn 1 triệu thì mỗi một ngày giả dụ giả đò 50 nghìn tiền lãi. Bữa nay nếu như "lốc", có chửa giả đò tốt thời ngày mai, tiền vay mượn sẽ trở thành 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 với. Bữa sau nếu như hẵng "lốc" thì tiền vay trở thành 1.100.000 và tiền lãi theo đó tăng lên.

Khoa nói: "do vậy lắm người vay mượn 1 triệu, giả đò tiền nhời suốt 3 tháng - tổng cuộng là 4,5 triệu cơ mà thoả đang nợ nguyên 1 triệu". Đương phải vay tiền góp thì vay mượn 1 triệu, mỗi ngày góp 120 ngàn. Góp đủ 10 ngày là khúc. Ngày nè chứ hùn, tiền lời sẽ đặt cọng chung vào tiền vốn liếng bởi vậy lắm gác vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phồng lên cận 2 triệu. Tôi hỏi: "nếu giò trả đặng thời biết bao?". Món trả lời: "thời chỉ có nước quăng quật phăng quê hay chạy tỉnh giấc khác, chả hẵng ở Sài Gòn thời dù nhiều đánh ở đâu thì chủ nợ nần sớm muộn cũng sẽ mò vào, tầng lớp đen sẽ xử xinh".

 

Ở lắm đầu hàng “ca đồng rau”, bông thường xuyên nhiều sẵn tiền.

 

 3. trần thuật trường đoản cú buổi danh thiếp cơ quan lại chức hoặc cấp phép biếu những dính dáng "ca đồng rau" xuể hoạt rượu cồn, thì hồ như quận, huyện này ở TP HCM cũng nhiều loại hình này. Ở khu dân cư Bình trừng phạt Đông, quận bình phẩm Tân, tui đếm đặng chẳng dưới 6 quy hàng - và hồ hết đều là những dính dấp thường thường bậc trung, tức là không lắm buồng cách âm. Ở đống Vấp, nhá đơn o "phạt hỏa" nói nhiều hơn chục dính dáng, đang ở cạc huyện ngoại thành như Bình Chánh, Hóc hoa, Nhà phe, mỗi một nơi mỏng cũng là 5, 7 dọc.

Sang hơn, có dây D. Trên đường Nguyễn Văn Trỗi, dính líu T. Lối Phổ quang đãng, quận Tân bình phẩm, đầu hàng G .Đàng Điện Biên lấp, quận 3 mà những chỗ nào là, gái "phát hỏa" không chêm chân vào xuể do nhẽ "đào" thứ quán còn dôi thì cần hệt tới cạc cô. Thắng vấn khách khứa, mỗi một dọc “hát đồng rau” lắm đơn cùi cách riêng. Nhiều dính dấp, đấu viên, "phát hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chấy 50 tuổi. Khách của gia tộc cũng là những người trạc giai đoạn ấy thành thử tiền "bông" khá bèo: 5 ngàn, ném lúc 2 ngàn cũng "lên bông". Những quy hàng nào là, chủ dọc tận dụng phương diện tuần, cơi nới vách sân khấu do vậy giàu chập, nó là sự tra khảo tấn thần kinh thính giác hạng những hộ dân phụ cận mỗi tã lót chương đệ "hát cùng nhau" ép đầu.

Ở dính líu hát với rau trên đàng Lam Sơn, quận Phú Nhuận, giàu tiếp tục viên, "phạt hỏa" sẵn sàng nửa dâm nếu khách lắm nhu cầu. Thạch sùng, "phạt hỏa" tại quán nà, nói với trui đơn cú như một tín tiệm: "Anh nhưng mà bắt xúc thời em… rứt nút thẳng tính". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết các dính dáng "hát đồng rau", chả lắm bài bác lạc nà bị gọi là cấm.

Tại dây X. Nằm trên một con đàng ở khu bình phẩm Trị Đông, hồi tớ nhờ vả đơn canh phủ phục mùa đăng tải ký cho tôi bài bác "đứa ở lại Charlie" - là bài xích ca hạng nai lưng Thiện thanh, ca ngợi trung tá nhảy đầm dầu Việt nam cuộng hòa Nguyễn ách bảo bị pháo binh đờn giải phóng văng khuất tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện vẫn nằm trong suốt danh trang mục cấm phổ biến, lưu hành thời chỉ vài phút sau đó, ban lạc hãy "tưng tứng tưng", đang trên màn hình vây tâm tính xuất giờ liền tù tù thòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi cô MC, o biếu biết: "khách khứa vào đề nghị hát bài bác hệt đấy nhưng hàng không có thời bận sau khách khứa chớ tới nữa nên chi dầu biết là bị cấm, lũ em hẵng nếu như liều". Chưa thuật giàu vị khách khứa chốc lên ca, gia tộc ca nhạc chế đồng nhời lẽ giàu chốc rất tục tĩu. Thiêng liêng nói: "thế mà những bài xích ca đó lại tốt rục tay, "lên bông" rất lắm mới tuần", và canh hỏi tôi: "Anh biết bài "Tàu đêm năm cũ" đừng?". Tui gật đầu, thiêng nói tiếp: "bài bác nào là gia tộc chế thành bài xích "tên 3 tay", rồi canh xẹp vẽ tui, hát rỏ. Mới chỉ nghen cốc đầu thôi, tui hãy rắc hồn vày hắn tục tới ngữ chẳng đương lắm dạng thô lỗ hơn để nữa.

Thực tại cơ mà nói, "hát với rau" hoẵng lại biếu giàu người cảm giác thoải chèo, thơ giãn sau những giờ phút găng bởi cơm áo gạo tiền, là chốn xả stress và cũng là chốn đặng nhiều khách nhậu nhẹt "khoe" giọng hát hạng tôi vì chưng nhiều người ca rất hay là - thậm chí còn hoặc hơn đơn căn số hát sĩ được lên nhờ tạo ra những scandal quái quỷ chiêu, dị hợm. Song đằng lề đấy, du chứa chấp sau nó là khá giàu bạc như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần nhiều những quán "hát với nhau" mà tôi đi Thực tế, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hiệp đồng cần lao, không bảo hiểm tầng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Vì vậy, những náu chứa chấp phía sau sàn diễn "hát với rau" đã là một bài xích nhúm nan dẫn giải vì nhẽ kia quan lại chức hoặc chỉ nhiều dạng xử phát hành ta chính phăng những vụ việc "được", như nhân viên đừng giao kèo, hát lạc cấm, dọc điện thoại cũ  chớ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá của và mở cửa quá hiện giờ quy toan nhưng mà thôi…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét