Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Ngấy nhại Apple, Samsung trường đoản cú copy chính tôi

Samsung hiện là kẻ thống trị Android nhưng bom tấn mà hãng vừa ra mắt lại gây thất vọng cho người dùng. Và chúng ta sẽ đoán đặt những gì mà Samsung sẽ làm tiếp theo: những chiến nhích marketing hoàng tráng tốt giới thiệuhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/htc-cu-htc-one-x-cu-may-trang-dep-xuat-sac-99/trớt quy hàng xê ri tính hạnh hoặc mới trên đơn chiếc điện thoại thế hệ mới lắm ngoài mặt không trung khác hệt thế hệ xưa.

 

 

 

 

Trước đây, chúng min nhỉ căn cứ Tin cẩn rằng Apple là hãng sinh sản smartphone độc nhất vô nhị đương phăng vào con đường lặp lại chính tớ và lạc hậu cùng với việc chả từ công mới tớ. Còn nay, Samsung cho thấy chính hãng cũng đang phăng theo con đường mức Apple. do rầu chước mức chiếc Galaxy 4 cũng chỉ chi như Galaxy 3 đặng kéo lên màn hình 5’’ nhưng thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung băng sang Apple phai mặt tính tình hay và thông số bấu hình, mà hắn lại khiến Samsung trở nên gần gũi với Apple hơn bao bây chừ hết, phai mặt chiến lược.

Cuộc hành trình tic-tắc sang S 3 và S 4

Apple nổi danh phai việc ra mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-tắc dây năm với việc thêm vào đuôi S trên tên sản phẩm. Trong chốc iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là giàu các nâng gấp lớn “tic”, thì iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "tắc" gia tăng những cải tiến nhỏ hơn trên rầu chước cũ mức sản phẩm.

Đáng ra thì phương pháp đó sẽ chả mấy thành đánh, tuy nhiên, cậy vào yêu thương hiệu, hệ đơm thái và chất lượng phần cứng, Apple thoả dạo bộn tiền trường đoản cú chiến lược nào.

Sau chốc thành đánh vang dội với Samsung Galaxy S 3, Samsung giàu vẻ như cho rằng hãng chả nếu mạo hiểm rầu chước mức tớ thêm một dò nữa mà thoả thu đặng thành đánh.

Tại sao Samsung công cố gắng? Ấy là do hãng tin tức rằng Galaxy S 3 hẵng thành đánh do giàu một rầu chước đặng khách dãy yêu hích, kết hợp với cấu hình dãy  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu thị trường, các tâm tính năng khác biệt, hích và hữu dụng. Trong hoàn cảnh ấy, linh cảm ngữ những nhà lãnh đạo Samsung sẽ là chỉ cần giữ nguyên mót kế, và chỉ việc làm mới lại cấu hình cùng với một loạt tâm tính năng, hãng sẽ thành công.

Đó cũng là điều chúng ta thấy Trong lúc hôm nay, với các tâm tính năng như S-health và phần cứng mới đặt thu nạp từ Galaxy Note hay Galaxy Camera, cùng các tâm tính năng mới mẻ như điều khiển văn bằng mắt.

Thực ra thì sự nổi tiếng ngữ Galaxy S 3 chẳng phải là bởi vì những khác biệt mà Samsung tạo ra. Siêu phẩm Galaxy năm trước nổi bật nhờ các chiến nhích marketing hoành tráng và chết kém. Điều đó chứng minh rằng các màn quảng cáo lớn và liên tục, đem chiếc điện thoại đập vào mắt người dùng dãy ngày có thể khiến hãng thành công. Với chiến nhích marketing khổng lồ ngữ mình Galaxy S 3 trở thành “chiếc điện thoại khác” so với sự dẫn đầu ngữ iPhone. Và ở cái thị trường khốc liệt với vô vàn đối thủ như di động, chỉ cần đoạt đặt hào quang mé iPhone là đủ khiến Samsung thành công.

Ngày hôm nay, Samsung ra mắt Galaxy S 4, đánh dấu điểm kết thúc ngữ chiến nhích marketing trước sự kiện, và khởi dầu cho các chiến nhích marketing chết kém sau này. Trong vài tháng tới, bạn sẽ đặt “gặp gỡ” Galaxy S4 liền qua quảng cáo nguyên trang báo in hay quảng cáo bây giờ vàng truyền hình, Youtube.

Samsung tin rằng sức mạnh ngữ các smartphone tân kỳ ngữ hãng là ở chất lượng lắp ráp và phần mềm mà hãng cung cấp, nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc cũng đang đầu tư khôn ngoan vào các chiến nhích quảng bá ngữ mình.

Apple bây giờ hả chết dần uy thế trên thị trường smartphone và chẳng có chiến lược so sánh đặt với Samsung. Apple đang đoạt đặt cảm tình ngữ người dùng, nhưng Samsung mới là kẻ đoạt đặt tâm trí khách dãy, chuẩn y dãy tỷ USD đặt marketing hay sự chuyên nghiệp bay chế tạo.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét